ซ้ง โภชนา สาขากัลปพฤกษ์


สวัสดีครับ เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม 2553 ผมได้ไปรับประทานอาหารกับครอบครัวของผม เนื่องในวันเกิดของตาของผมครับ ไปรับประทานอาหารกันที่ร้าน ซ้ง โภชนา (สาขากัลปพฤกษ์) ไปรับประทานร้านนี้ทุกๆปีเลยครับ อาหารรสชาติดี บรรยากาศดี ทุกอย่างโดยรวมถือว่าโอเคเลยครับ ผมถ่ายรูปมาให้ชมกันด้วย อาจจะไม่สวยนัก แต่ถ่ายด้วยใจเลยนะครับเนี่ย ^0^

ส่วนนี้เป็นส่วนของป้ายหน้าร้านครับ จอดรถ ผมก็วิ่งเข้าไปถ่ายมาเลย :)
เรามาชมบรรยากาศกันต่อเลยนะครับ

ร้านพึ่งจะเปิดไม่นาน มีแต่รถครอบครัว

บรรยากาศนั่งกินลมชมวิว หน้าร้านครับ

ถ่ายเข้าไปในส่วนของร้านที่เป็นห้องแอร์
มาทานคราวนี้ผมทานในห้องใหญ่ครับ ที่นี่มีจัดห้องคาราโอเกะ มีชั้นสองไว้จัดงานเลี้ยงทั่วไปด้วย เช่น งานแต่ง ก็มีมาจัดที่นี่กันเยอะพอสมควร บรรยากาศดีมากๆ ผมแนะนำๆ :)
เรามาดูโฉมหน้าอาหารที่ผมแนะนำกันดีกว่า

นี่คือป้ายเมนูอาหารที่ร้านซ้งแนะนำ
แต่อาหารที่ครอบครัวผมติดอกติดใจกันก็คือ ปลากระพงทอดน้ำปลา
ทานแต่ละครั้ง 3-4 ตัวเลย แต่…ลืมถ่ายมาครับ ทานกันหมดเสียก่อน ขอโทษนะครับ ดูเมนูอื่นกันดีกว่า :D

ยำสามกรอบ อร่อยมาก ติดใจกันสั่งเรื่อยๆเลย ลองไปชิมๆ ไม่เชื่อไปชิมนะครับ :D

ข้าวผัดครับ มันอาจจะเป็นเมนูทั่วไป แต่..ถือว่าเป็นอีกเมนูที่ผมประทับใจยิ่งนัก :D
ที่นี่เขาผัดแห้ง อร่อยครับ แนะนำ

กุ้งทอดครีมสลัด *0* น่ากินมั้ยล่ะครับ แบบว่าอร่อยนะ กุ้งตัวโตๆเลย
แล้วก็ปกติผมไม่ชอบน้ำสลัด แต่กินๆไปแล้วมันเข้ากันดี

ขออภัยที่อาจจะมีเมนูอาหารน้อยเกินไป แต่อย่าลืมลองไปชิมกันดูนะ
พาครอบครัวไป แนะนำให้พ่อกับแม่ดูนะครับ รับรองไม่ผิดหวัง ราคาก็ไม่แพงมากแต่ก็สูงอยู่ แต่นานๆครั้ง ไปลองทานกันดูนะ ไม่ไกลเลยครับ นี่เบอร์ร้านครับ 02-416 2875
บ้านผมมีบัตรส่วนลด เขาเขียนเบอร์ไว้ให้ ผมเลยลอกมา อิอิ ลุยเลย ขับรถออก ฟิ่วววว!

จัดทำโดย ด.ช.ณัฐพล เนตรณรงค์ ม.3/3 เลขที่ 1

2 comments on “ซ้ง โภชนา สาขากัลปพฤกษ์

ใส่ความเห็น

